Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Giúp phái mạnh chọn được mẫu áo sơ mi hợp nhất


Cũng như là tất cả các loại áo sơ mi nam giá sỉ khác, áo sơ mi nam xuất khẩu có chất vải êm mềm với màu sắc đa dạng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Trường hợp nếu như các bạn là một anh chàng văn phòng thì những chiếc áo sơ mi xuất khẩu này này quan trọng hơn, cho nên chuyện mua sắm 1 kiểu áo sơ mi nam xuất khẩu thích hợp để diện cùng với veston cũng là điều phân vân của những bạn trai.






áo sơ mi được làm theo kích cỡ chuẩn nên khi mua sắm chúng ta nên tính dư độ dài lại áo, tay áo và thậm chí cả vòng cổ áo vì bởi sợi vải cô tông có thể bị co cụm sau vài lần giặt giũ, khiến chiếc áo của mình cụt lại và không còn vừa vặn như ban đầu. Tay áo cần dài dư ra, để khi co dãn cánh tay chẳng bị hở phần cổ tay.

Với những người da trắng những chiếc áo sơ mi nam màu nhạt, nhẹ nhàng như màu xanh nhạt và be kết hợp với chiếc quần màu be, và một đôi giày màu nâu sẽ giúp bạn thêm sang trọng và phù hợp hơn với làn da của các bạn thay cho một bộ đồ màu da cam sặc sỡ khiến làn da của các bạn nhợt nhạt, trông thấy. Đối với những màu da trung tính bạn có thể thoải mái mặc bất cứ màu sắc nào mà bạn thích. Cả hai loại màu sáng và tối đều tạo nên nét tương phản đẹp với màu da của bạn. Những màu sắc hợp với bạn nhất: Bóc đô, lam sẫm, xanh nước biển, đen, hồng. Màu sắc nên tránh: Màu hoa cà, nâu sẫm, màu oliu, màu đỏ






Bạn chỉ cần tránh mặc những màu này khi nó có thể bị hoà lẫn với màu da của bạn. Rất dễ kết hợp những màu sắc để tạo độ tương phản hợp với màu áo sơ mi nam của bạn, chẳng hạn như một chiếc áo sơ mi nam màu trắng và quần đen đi cùng với đôi giày màu nâu đỏ. Với các chàng sở hữu làn da bánh mật thì một chiếc áo sơ mi có màu sáng hơn với da bạn như màu trắng, hồng, xám nhạt sẽ phù hợp với những bạn có làn da hơi đen. Những màu đen, nâu đen, xanh nõn chuối sẽ càng bộc lộ những khuyết điểm của làn da bạn nhiều hơn, khiến bạn càng trở nên tối, thiếu sức sống hơn.




Qua bài viết này hy vọng bạn có thể tùy vào nước da, vóc dáng của mình để chọn lựa những chiếc áo sơ mi nam phù hợp theo những gợi ý mà thời trang giá sỉ - haymuasi chia sẻ. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ thành công và trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chị em đấy.

1 nhận xét: