Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Học bằng ô tô uy tín ở tphcm

Bạn muốn tìm trường dạy lái b2, lái xe ôtô uy tín tại tphcm hãy đến trường dạy b2 Trường An để học lái xe ôtô giá rẻ tỉ lệ đậu tuyệt đối thủ tục đăng ký đơn giản mà lại nhanh có bằng. Trung tâm đào tạo lái xe Trường An đang mở các khóa học lái ôtô với thời gian đào tạo được rút ngắn tiết kiệm thời gian cho những học viên bận rộn mà học phí lại thấp.

Đặc biệt tại trường dạy b2 Trường An còn có dịch vụ đặc biệt:
Chúng tôi có giáo viên dạy lý thuyết tận nhà học viên.
- Chúng tôi có dịch vụ đưa đón tận nhà cho học viên đi học thực hành.
- Học viên được miễn phí 02 giờ tập lái xe số tự động sau khi hoàn tất khóa học lái b2 ở tphcm.
Mục tiêu đào tạo của chúng tôi là giúp học viên thi sát hạch lái xe đạt kết quả tốt nhất và lái xe đảm bảo an toàn nhất. Ngoài việc tập trung đào tạo học viên các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thi lấy giấy phép lái xe, tập thể giáo viên Trung Tâm Trường An luôn cố gắng giúp đào tạo học viên thành những tài xế có đạo đức lái xe, luôn am hiểu và tự giác chấp hành luật giao thông, luôn có tinh thần tập trung và cảnh giác cao mỗi khi ngồi sau vô lăng, tránh gây tai nạn làm tổn thương bản thân và người khác, góp phần làm cho giao thông đường bộ văn minh hơn, an toàn hơn.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin tham khảo thêm những câu hỏi thường gặp tại đây, nếu vẫn còn thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Văn phòng ghi danh: 274B Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
HOTLINE: 0902.369.171 – Mr Hòa hoặc 0902.406.218 - Thầy Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét