Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Quy trình học và thi bằng b2 ở tphcm


1.      Đăng kí
Cũng như hầu hết các trung tâm đào tạo hạng b2 uy tín đào tạo lái xe ô tô đều có những quy trình tương tự nhau. Để tiến hành thi bạn cần ghi danh và chuẩn bị các loại hồ sơ:
-        10 ảnh thẻ cỡ 3x4 (chụp áo có cổ, không đeo kính)
-        1 bản CMT photo (không cần công chứng)
-        Ghi đầy đủ các thông tin: chiều cao, cân nặng, địa chỉ cấp 4 nơi đăng ký HKTT theo chứng minh thư.
2.      Đào tạo
Đào tạo lý thuyết:
Sau khi nộp hồ sơ, học viên sẽ được cấp tài liệu học lái xe bao gồm sách học luật giao thông đường bộ và phần mềm thi sát hạch lý thuyết trên máy tính.
   Học viên được đào tạo học lý thuyết trong khoảng thời gian là 3 tháng, bao gồm các nội dung: học luật giao thông đường bộ, biển báo, chỉ dẫn. Làm quen với ôtô và các chi tiết trên xe, các thao tác cơ bản để vận hành ôtô. Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm thi sát hạch lái xe ôtô trên máy tính, có thể tự ôn luyện thi thử tại nhà.
Đào tạo thực hành:
Sau khi hoàn thành thủ tục hồ sơ đăng ký học lái xe, học viên được cấp 01 thẻ học viên, thẻ này có giá trị khi đi học thực hành. Học viên được học thực hành song song với lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của giảng viên kinh nghiệm và 1 thầy/ 1 học viên/ 1 xe.
  Đào tạo thực hành từ cơ bản đến nâng cao, từ những thao tác cơ bản như vào số, vào côn. Đến những bài khó nhất như lùi chuồng, dừng xe ngang dốc. Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình sẽ truyền đạt tất cả kinh nghiệm lái xe cho học viên, học đến khi biết lái thành thạo
3.      Thi lấy chứng chỉ
Trước khi thi các giáo viên giảng dạy sẽ chú ý lại một số điểm quan trọng, động viên tinh thần để học viên vững tâm thi.
Có tổ chức thi thử trước khi đưa học viên đi thi bằng ô tô Chúng tôi đưa đón thi sinh tận nơi.
Đảm bảo kết quả thi của học viên.
Chúng tôi có đào tạo lớp cấp tốc, để biết thêm thôn tin vui lòng liên hệ với thông tin bên dưới.
Hãy yên tâm đến với chúng tôi để có sự hướng dẫn tận tình. Vì chúng tôi quan niệm học cấp tốc nhưng vẫn luôn đảm bảo mọi kĩ năng, kỹ thuật vì sự an toàn của bạn.
Mọi thông tin xin vui lòng iên hệ:
Văn phòng ghi danh: 274B Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
HOTLINE: 0902.369.171 – Mr Hòa hoặc 0902.406.218 - Thầy Thắng

1 nhận xét: