Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Phần mềm ôn thi bằng ô tô năm 2015


Hiện nay theo xu hướng phát triển chung của thị trường thì việc sở hữu cho mình một chiếc xe bốn bánh riêng cũng không còn là vấn đề xa lạ nữa. Hay dù không sở hữu nhưng nhiều người vẫn có nhu cầu học bằng lái b2 vì nhiều lý do khác nhau.
Chúng tôi cũng biết đa số các học viên đều bận rộn vì vậy chúng tôi luôn cố gắng sắp xếp một cách linh hoạt và hợp lý nhất tạo điều kiện cho các học viên có thể vẫn làm công việc của mình vẫn có đầy đủ các kỹ năng lái xe an toàn, chuyên nghiệp và đặc biệt chúng tôi đảm bảo thi đậu sau khi hoàn thành khóa học của chúng tôi.
1.      Về nội dung đào tạo
Gồm hai phần lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết chúng tôi sẽ cấp tài liệu ôn thi và phần mềm ôn thi bằng b2 cho học viên. Phần thực hành luôn có giáo viên chuyên nghiệp tận tâm theo sát và hướng dẫn tận tình. Ngoài ra chúng tôi rất chú trọng phần này vì vậy ngay tại trung tâm chúng tôi xây dựng những tình huống rất thực tế để học viên hình dung rõ hơn việc lái xe.
Để download tài liệu và phần mềm thi bằng bạn đi theo đường dẫn sau:
http://hocbanglaixe.com.vn/on-thi/450-cau-hoi-luat-giao-thong-duong-bo
2.      Chất lượng đào tạo
Học thật thi thật, không đào tạo hời hợt nhằm lấy số lượng, đào tạo chất lượng, niềm tin vào tương lai giao thông tại VN – Đạo đức người lái xe, không ùn tắc, không tai nạn, vững vàng và nhanh trí sau tay lái.
-  Đạo đức nghề nghiệp được đặt lên hàng đầu, dạy từ ý thức người cầm lái.
-  Đăng ký, tư vấn, làm hồ sơ tại nhà, sắp xếp lớp học ngay sau khi đăng kí.
-  Có nhiều khóa: cơ bản, nâng cao, doanh nhân cho từng đối tượng khác nhau.
-  Đội ngũ giảng viên, tận tình, thuận tiện (có thể học online).
-  Có thể học lại nếu buổi lí thuyết đó vắng mặt.
-  Có thể học lí thuyết tại nhà, tại công ty nếu bận rộn.
-  Xe đời mới – đưa đón tận nhà – có thể tập vào ban đêm nếu bận 1 thầy/1 học viên, không giới hạn số buổi thực hành, giờ giấc tự chọn.
-  Dạy từ bài học cơ bản (cầm vô lăng) đến khó như lùi chuồng, dừng ngang dốc.
-  Cơ sở hạ tầng đáp ứng vượt ngoài mong đợi học viên
-  Phí phù hợp, được chia ra để đóng, hoàn thành trước ngày thi
-  Nhiều chương trình ưu đãi dành cho học viên đăng kí sớm hoặc đăng kí nhóm.

-  Có thể bảo lưu chờ đợt thi tiếp nếu bận.
-  Với những điều kiện cực kì tốt trên, chúng tôi tin, bạn vừa thi đậu bằng lái dễ dàng, vừa vững vàng sau tay lái trên đường ngay tức khắc.
3.      Học phí đào tạo
Học phí luôn được mọi người quan tâm trên hết. Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại cho học viên những khóa học lái xe tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Học phí học lái xe ô tô của trung tâm được niêm yết công khai, rõ ràng trên trang web. Tránh tình trạng tiêu cực và không minh bạch trong suốt quá trình học lái xe. Học viên không phải lo lắng về việc có phải đóng thêm phụ phí xăng xe, đi lại ...
Bạn vẫn còn thắc mắc về học bằng lái xe ô tô tại trường dạy b2 giá rẻ uy tín Trường An? Liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và trách nhiệm nhất
Văn phòng ghi danh: 274B Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
HOTLINE: 0902.369.171 – Mr Hòa hoặc 0902.406.218 - Thầy Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét